Twitter công bố thay đổi chính sách về “bạo lực ngôn từ”

0
77
Twitter công bố thay đổi chính sách về “bạo lực ngôn từ”

Lý do Tổng thống Putin gặp riêng cố vấn an ninh của Thủ tướng Ấn Độ

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã có cuộc gặp bất ngờ với ông Ajit Kumar Doval – cố vấn chính sách đối nội, đối ngoại thân cận nhất của Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi.

Ảnh minh họa: Ukrinform.

(PLVN) – Chính phủ Ukraine ngày 4/3 thông qua Chương trình Chống tham nhũng quốc gia, tờ Ukrinform dẫn tuyên bố của Thủ tướng Ukraine Denys Shmyhal.

Hình ảnh tại phiên họp.

(PLVN) – Sáng 5/3, lễ khai mạc Kỳ họp thứ nhất, Đại hội Đại biểu Nhân dân Toàn quốc (Nhân Đại, tức Quốc hội Trung Quốc) khóa XIV diễn ra tại Đại Lễ đường Nhân dân ở thủ đô Bắc Kinh. Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và các lãnh đạo nước này tham dự.

Tổng thống Nga Putin.

(PLVN) – Tổng thống Nga Vladimir Putin ngày 4/3 đã trình Duma Quốc gia Nga phê chuẩn các hiệp ước giữa Liên bang Nga và Syria về dẫn độ tội phạm.

Đoàn xe của tướng Thái Lan trúng bom, 2 người thiệt mạng

Hai sĩ quan xử lý bom mìn (EOD) đã thiệt mạng và một người khác bị thương nặng trong vụ đánh bom ven đường ở huyện Si Sakhon, tỉnh Narathiwat, miền Nam Thái Lan – theo Bangkok Post.

Tổng thống Ukraine Zelensky.

(PLVN) – Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky nói rằng các lực lượng vũ trang Ukraine đang thiếu pháo, đạn dược, máy bay chiến đấu và xe tăng.

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang và Phó Thủ tướng thứ nhất Nadia Calviño.

(PLVN) – Nhận lời mời của Phó Thủ tướng thứ nhất Vương Quốc Tây Ban Nha Nadia Calviño, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang dẫn đầu đoàn đại biểu Việt Nam có chuyến thăm chính thức Tây Ban Nha từ ngày 1-3/3/2023.

Đại sứ Đặng Hoàng Giang phát biểu tại cuộc họp.

(PLVN) – Theo tin từ Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên hợp quốc, vừa qua, tại trụ sở Liên hợp quốc (LHQ), New York, Mỹ đã diễn ra cuộc họp đầu tiên trong năm 2023 của Hội đồng Bảo an (HĐBA) LHQ với đại diện 79 quốc gia cử quân cho Phái bộ Gìn giữ Hòa bình (GGHB) tại Nam Sudan (UNMISS).

Tổng thống Nga Putin.

(PLVN) – Mức độ tin tưởng của công chúng Nga đối với Tổng thống Vladimir Putin trong tuần qua đã tăng 0,1% so với tuần trước đó, lên thành 80%, hãng tin TASS dẫn kết quả một cuộc thăm dò do Trung tâm Nghiên cứu Dư luận toàn Nga thực hiện được công bố ngày 3/3 cho hay.

Ngoại trưởng Serbia Ivica Dacic.

(PLVN) – Serbia chính thức bác bỏ thông tin cho rằng nước này đã cung cấp vũ khí cho Ukraine.

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà, Chủ tịch Hạ viện Nhật Bản Hosoda Hiroyuki và các đại biểu dự cuộc hội kiến. Ảnh: VGP

(PLVN) – Theo tin từ Bộ Ngoại giao, ngày 3/3, trong khuôn khổ dự Hội nghị Bộ trưởng về Cộng đồng phát thải bằng 0 châu Á (AZEC) tại Tokyo, Nhật Bản, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà đã hội kiến Chủ tịch Hạ viện Nhật Bản Hosoda Hiroyuki, gặp Chủ tịch Liên minh Nghị sĩ hữu nghị Nhật – Việt Nikai Toshihiro, tiếp Bộ trưởng Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp (METI) Nishimura Yasutoshi và tiếp các Nghị sĩ Nhật Bản phụ trách lĩnh vực môi trường của Đảng cầm quyền Dân chủ tự do (LDP).

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng phát biểu nhậm chức.

(PLVN) – Nhân dịp ông Võ Văn Thưởng được Quốc hội khoá XV bầu giữ chức Chủ tịch nước, lãnh đạo các nước Nga, Ấn Độ, Triều Tiên, Nhật Bản, Italia, Mông Cổ và Các Tiểu Vương quốc Ả-rập thống nhất đã gửi điện và thư chúc mừng.

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky.

(PLVN) – Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky đã bổ nhiệm ông Oleksandr Kamyshin làm cố vấn ngoài biên chế.

Tàu Đô đốc Golovko.

(PLVN) – Nhà máy đóng tàu Severnaya Verf tại thành phố St. Petersburg ở phía tây bắc nước Nga dự kiến sẽ bàn giao tàu Đô đốc Golovko – tàu khu trục mang tên lửa mới nhất được đóng theo Dự án 22350 cho Hải quân Nga trong quý II năm nay, hãng tin TASS dẫn tuyên bố từ văn phòng báo chí của Nhà máy đóng tàu ngày 2/3 cho biết.

Tổng thống Nga Putin.

(PLVN) – Người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov trong một cuộc phỏng vấn với tờ Izvestia mới đây khẳng định, đại đa số người dân Nga hoàn toàn ủng hộ Tổng thống Vladimir Putin cũng như đường lối kinh tế của nước Nga.

Ảnh minh họa

(PLVN) – Nhà Trắng ngày 2/3 đã công bố chiến lược an ninh mạng mới. Đây là nỗ lực mới nhất của Mỹ nhằm tăng cường phòng thủ mạng trong bối cảnh các vụ tấn công mạng và tội phạm số nhằm vào nước này tiếp tục gia tăng.

Các cơ quan chức năng kiểm tra xác ướp. Ảnh: Bộ Văn hoá Peru.

(PLVN) – Một xác ướp, ước tính có độ tuổi từ 600 đến 800 năm, được cảnh sát Peru phát hiện trong một túi giữ lạnh vận chuyển thực phẩm vào cuối tuần qua.

Bộ trưởng Ngoại giao Kazakhstan Mukhtar Tileuberdi.

(PLVN) – Kazakhstan nhận thấy không có rủi ro hay mối đe dọa nào đến từ Nga, Bộ trưởng Ngoại giao Kazakhstan Mukhtar Tileuberdi tuyên bố trong cuộc họp báo chung với Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken ngày 28/2.

Một máy bay chiến đấu MiG-29 cất cánh trong quá trình tập trận.

(PLVN) – Lực lượng phòng không Nga ngày 28/2 đã tổ chức cuộc diễn tập nhằm tăng cường hợp tác với các cơ quan dân sự ở khu vực đóng quân của Quân khu phía Tây, đài RT dẫn tuyên bố của Bộ Quốc phòng Nga cho hay.

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang gặp Chủ tịch Đại hội đồng LHQ Csaba Korosi. Ảnh: VGP

(PLVN) – Chủ tịch Đại hội đồng LHQ Csaba Korosi đánh giá cao việc Việt Nam là một trong những nước đi đầu thúc đẩy vấn đề biến đổi khí hậu và quyền con người tại Hội đồng Nhân quyền và mong Việt Nam ủng hộ sáng kiến về Hệ thống Thông tin toàn cầu về Nước dự kiến đưa ra tại Hội nghị Nước tháng 3/2023 và tham gia vào chuỗi Báo cáo Khoa học về Lương lực bền vững ở New York thời gian tới.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here