Chống thấm Hưng Yên – Dịch vụ chống thấm uy tín, chuyên nghiệp

0
93
Chống thấm Hưng Yên – Dịch vụ chống thấm uy tín, chuyên nghiệp

Chống cũ và tầm quan trọng của chống trật trong xây dựng

– Trong quá trình xây dựng, các công trình bao gồm những bề mặt có khả năng hấp thụ và chứa nước như gạch, bê tông và đá. Khi công trình không được chống thấm đúng cách nước sẽ dễ dàng xâm nhập vào bên trong, lâu ngày gây ra các vấn đề như ẩm mốc, sâu mối, bề mặt tường, sàn bị phân hủy làm giảm tính bền vững của công trình.

– Vì vậy, chống thấm là việc làm cần thiết trong quá trình xây dựng. Đặc biệt các công trình có liên quan đến nước như hồ bơi, bể chứa nước, sân thượng và nhà vệ sinh.

Chống thấm Hưng Yên – Dịch vụ chống thấm uy tín, chuyên nghiệp

Các vấn đề có thể xảy ra khi không chống thấm và lợi ích của việc chống thấm đối với công trình xây dựng

Khi không chống thấm có thể xảy ra nhiều vấn đề gây ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ của công trình. Cùng Chống thấm Hưng Yên tìm hiểu các vấn đề thường gặp khi không chống thấm đúng cách:

– Ảnh hưởng đến cấu trúc của công trình

– Gây hại cho sức khỏe

– Tăng chi phí sửa chữa và bảo trì

Việc chống thấm giúp bảo vệ cấu trúc của công trình khỏi sự ảnh hưởng của nước và độ ẩm, tăng độ bền và tuổi thọ của công trình. Ngoài ra, việc chống thấm cũng giúp tăng tính thẩm mỹ của công trình, giảm thiểu các vấn đề về sức khỏe và tạo ra môi trường sống và làm việc an toàn và thoải mái hơn.

Nguyên nhân thấm nước và các hư hỏng có thể xảy ra khi không chống thấm

Có nhiều nguyên nhân gây ra hiện tượng thấm nước, tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể, Chống thấm Hưng Yên đã tổng hợp được một số nguyên nhân chính bao gồm:

– Chất lượng vật liệu xây dựng kém

– Thiết kế không tốt

– Tác động của thời tiết

– Không bảo trì và sửa chữa đúng cách

– Địa hình

– Các tác động bên ngoài

Việc không chống thấm hiệu quả trong xây dựng có thể gây ra nhiều vấn đề và tác hại bao gồm:

– Ảnh hưởng đến độ bền của công trình

– Ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng

– Ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của công trình

Chính vì vậy, việc chống thấm trong xây dựng là rất quan trọng để đảm bảo độ bền và tuổi thọ của công trình, đảm bảo sức khỏe và giữ cho công trình luôn được bền đẹp với thời gian.

Chống thấm Hưng Yên giới thiệu đến bạn các loại sản phẩm chống thấm phổ biến trong xây dựng hiện nay:

– Chất phủ chống thấm: Các loại chất phủ chống thấm phổ biến bao gồm chất phủ bitum, sơn phủ chống thấm, chất phủ polyurethane…

– Vật liệu chống thấm: Bao gồm các loại vật liệu như màng chống thấm( Màng Stoper, Autotak, Uno Membrane, bạt chống thấm, tấm chống thấm, lớp vải chống thấm( lưới thủy tinh, lưới polyeste)

– Phụ kiện chống thấm: băng keo chống thấm, keo dán, băng dính chống thấm, măng sông chống thấm, bọt xốp chống thấm…

– Dịch vụ chống thấm: Bao gồm hệ thống chống thấm cho mái nhà, sàn nhà, ban công, sân thượng, nhà vệ sinh, bể chứa nước, bể bơi,…

Cùng chống thấm Hưng Yên tổng hợp các bước chống thấm trong xây dựng hiện nay

Bước 1: Đánh giá mức độ thấm nước

Kiểm tra tình trạng của bề mặt để xác định độ dày và chất lượng của lớp chống thấm cần sử dụng.

Bước 2: Chuẩn bị bề mặt

Làm sạch bề mặt cần chống thấm, loại bỏ các vết bẩn, dầu mỡ, sơn cũ hoặc các vật liệu khác trên bề mặt để đảm bảo khả năng bám dính của lớp chống thấm.

Bước 3: Tháo rời các vật dụng và phụ kiện

Trong quá trình chống thấm, cần tháo rời các vật dụng như ống dẫn, nắp hố ga, cửa ra vào để dễ dàng thực hiện công việc.

Bước 4: Sử dụng sản phẩm chống thấm

Chọn lựa sản phẩm chống thấm phù hợp với yêu cầu và điều kiện của công trình, sau đó thực hiện thi công lớp chống thấm trên bề mặt cần chống thấm.

Bước 5: Kiểm tra và hoàn thiện

Sau khi hoàn thành công việc chống thấm, cần tiến hành kiểm tra và hoàn thiện các chi tiết, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền của lớp chống thấm.

Bước 6: Bảo trì

Để đảm bảo khả năng chống thấm hiệu quả, cần bảo trì và kiểm tra thường xuyên trên các điểm tiếp xúc hoặc các vùng có nguy cơ bị thấm.

Tổng kho chống thấm Hưng Yên phân phối sika chống thấm, vật tư chống thấm và phụ gia xây dựng.

– Tổng kho chống thấm Hưng Yên là cửa hàng chống thấm uy tín và đi đầu phân phối chính hãng sản phẩm thương hiệu Sika, Neomax, TKA, Màng chống thấm… tại Hưng Yên.

– Tổng Kho Chống Tàn Hưng Yên luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng, với những đơn hàng số lượng vừa và lớn, chúng tôi có chính sách Hỗ trợ khách hàng tố đa về giá thành cũng như chính sách hỗ trợ vận chuyển đến chân process.

Bạn quan tâm đến nhiệm vụ của chúng tôi, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

Địa chỉ: 293 Nguyễn Văn Linh, P.An Tảo, TP.Hưng Yên

Điện thoại: 0904609705

Email: [email protected]

Website https://chongthamhungyen.vn/ – https://sikahungyen.com/

Chúng tôi rất mong muốn được hợp tác và giúp bạn giải quyết các vấn đề liên quan đến chống khắc phục trong xây dựng. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here